THỂ LỆ THẺ THÀNH VIÊN

I. LỢI ÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT:

a. Tăng cường việc giữ chân và duy trì khách hàng bằng cách thiết lập mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng, tặng thưởng cho khách hàng, khuyến khích họ tiếp tục mua hàng/sử dụng dịch vụ thông qua cơ chế tặng thưởng hợp lý và hiệu quả.

b. Giữ quan hệ với khách hàng thông qua hệ thống tự động gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, thông báo về những sản phẩm/dịch vụ đặc biệt, gửi tin nhắn tiếp thị riêng cho từng khách hàng, gửi lời cảm ơn đến khách hàng vì đã mua hàng/sử dụng dịch vụ. Gửi email, tin nhắn hoặc bất kỳ hình thức liên lạc nào tuỳ theo ý thích hoặc yêu cầu của khách hàng.

c. Hoàn thiện dịch vụ khách hàng

d. Thấu hiểu khách hàng, nhờ có thể nhanh chóng truy cập vào hồ sơ cá nhân của khách hàng, bản lưu các giao dịch đã thực hiện và hệ thống tính điểm độc đáo mà nhân viên ở bất kỳ điểm chấp nhận thẻ nào cũng có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ mang tính cá nhân hoá cao.

e. Sử dụng hiệu quả và hợp lý ngân sách dành cho việc tiếp thị

f. Giúp các doanh nghiệp theo dõi phản hồi của từng thông điệp khuyến mãi, tiếp thị riêng rẽ để biết được hình thức tiếp thị nào hiệu quả đối với từng nhóm khách hàng cụ thể.

g. Tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng để họ quay lại mua hàng/sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. 

II. THẺ LOYALTY TÍCH LŨY ĐIỂM:

  • Là loại thẻ khách hàng thân thiết, dùng để tích điểm thưởng sau mỗi lần giao dịch mua hàng của khách hàng.
  • Số điểm thưởng được tính dựa trên x% giá trị thanh toán (giá trị x% theo qui định của mỗi chủ doanh nghiệp). 
  • “Điểm” được tích luỹ có thể được khấu trừ đổi lấy hàng hoá/dịch vụ ở các điểm giao dịch thuộc các đơn vị chấp nhận thẻ. Ví dụ: 1 điểm = 1đ.

Chức năng và lợi ích: 

  • Giúp tăng sức mua của khách hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp. 
  • Gia tăng bán hàng cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại nhờ khách hàng mua hàng nhiều lần.
  • Củng cố, giữ vững vị trí dẫn đầu hay xây dựng thương hiệu, chiếm lĩnh thị trường bán lẻ.
  • Tăng cường lợi thế cạnh tranh trong tương lai so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Cải thiện lợi nhuận của Doanh nghiệp thông qua giải pháp phân tích CRM (Customer Relationship Management)
  • Luôn thấu hiểu và có thể tác động đến thói quen mua sắm của khách hàng.

Tiếp xúc và tiếp cận các khách hàng đã được phân khúc phù hợp với các chiến dịch tiếp thị khác nhau.

III. CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT:

1. Điều kiện để trở thành thẻ thành viên:

Đối với khách hàng cũ:

- Số điểm tích lũy hiện tại, những ai đang có trên 300 điểm sẽ được J-P Fashion xem xét và cấp ngay thẻ thành viên J-P Fashion cho những khách hàng đó

- Điều kiện: khách hàng cung cấp thông tin đầy đủ: họ tên, số điện thoại di động & địa chỉ email đã cập nhật sẵn trên hệ thống bán hàng.

Đối với khách hàng mới:

- Thực hiện việc mua hàng tại hệ thống cửa hàng J-P Fashion

- Hóa đơn mua hàng đầu tiên phải từ 3 triệu VNĐ trở lên

- Khách hàng cung cấp thông tin đầy đủ: họ tên, số điện thoại di động & địa chỉ email để được cung cấp thẻ thành viên

- Thẻ sẽ được làm và cấp cho khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày đăng ký.

2. Các cấp độ thẻ thành viên:

Thẻ khách hàng thân thiết - thẻ thành viên – thẻ J-P Fashion có 3 cấp độ:

STT

Loại thẻ

Số điểm tích lũy

Số tiền đã mua hàng

01

Thẻ thông thường

300 điểm

3.000.000 VNĐ

02

Thẻ vàng

1.500 điểm

15.000.000 VNĐ

03

Thẻ Platinum

4.000 điểm

40.000.000 VNĐ

3. Quyền lợi của thẻ thành viên:

a. Tháng sinh nhật:

-  Những ai có tháng sinh nhật, khi mua hàng trong tháng sẽ được giảm tiền khi mua hàng trên giá trị bill mình mua

-  Xuất trình CMND để chứng minh sinh nhật trong tháng dành cho chủ thẻ

-  Tổng tiền giảm giá không được vượt quá 1 triệu VNĐ dành cho khách hàng

-  Quyền lợi cụ thể dành cho các loại thẻ như sau:

+ Thẻ thông thường và thẻ vàng: giảm 5%

+ Thẻ platinum: giảm 10%

b. Quyền lợi khi mua hàng dành cho thành viên có thẻ J-P Fashion:

- Thẻ thông thường: không áp dụng

- Thẻ vàng: giảm giá 5% cho mỗi lần mua hàng. Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.

- Thẻ Platinum: giảm giá 10% cho mỗi lần mua hàng. Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.

c. Các quyền lợi khác:

- Được cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm mới cùng với các bộ sưu tập mới của J-P Fashion

- Được nhận thông tin khuyến mãi, thông tin chương trình hay các thông tin khác giúp khách hàng được cập nhật thường xuyên về J-P Fashion.

-  Được mời tham dự các chương trình đặc biệt, các sự kiện (nếu có) cùng J-P Fashion

IV.  HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Thẻ chỉ được cấp cho công dân Việt Nam có CMND, người nước ngoài có Passport hoặc tổ chức/doanh nghiệp, mỗi khách hàng chỉ sở hữu một (01) mã số thẻ. 

- Chương trình chỉ tính điểm khi khách hàng có xuất trình thẻ (hoặc mã vạch in tạm) khi thanh toán. Điểm và thông tin hồ sơ được cập nhật chính thức trong vòng 24 giờ sau khi phát sinh giao dịch.

- Điểm mua hàng được tính từ Tổng số tiền thanh toán trên hoá đơn, với hệ số qui đổi là 10.000 đồng = 1 Điểm mua hàng, không tính phần tiền lẻ không làm 10.000 đồng.

- Điểm mua hàng tích luỹ theo từng tháng/mỗi lần mua hàng và được dùng để xét cấp độ và các quyền lợi trong năm đó. Quá trình tích luỹ sẽ bắt đầu lại từ đầu khi hết một (01) năm sử dụng kể từ khi phát hành thẻ.

- Việc xét Điểm Thưởng trong các chương trình khuyến mãi tặng Điểm Thưởng sẽ căn cứ theo cấp độ đầu ngày. Điểm Thưởng không được dùng để xét cấp độ thẻ cũng như các quyền lợi trong năm.

- Đối với điểm tích luỹ còn lại chưa đổi thành Chiết khấu thương mại trong năm của Thành viên và VIP, chương trình sẽ chuyển thành Điểm năm cũ khi sang năm sau và số điểm này chỉ có giá trị qui đổi thành Chiết khấu thương mại đến hết ngày 31/12 của năm sau.

- Phần tiền giảm trừ do Chiết khấu thương mại không được dùng để tích điểm cũng như tham gia các chương trình khuyến mãi khác.

- Quà sinh nhật: Phiếu giảm giá 5% (Thành viên) hoặc Phiếu giảm giá 10% (VIP), áp dụng 1 lần cho hoá đơn trong ngày có giá trị tối đa 1 triệu đồng. Sử dụng trong vòng tháng Sinh nhật thể hiện theo CMND của người chủ thẻ.

- Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ (thẻ chính hoặc số điện thoại) và CMND/Passport khi nhận quyền lợi hoặc thực hiện thủ tục hồ sơ. Trường hợp khách hàng là tổ chức/doanh nghiệp, cá nhân đại diện phải xuất trình giấy giới thiệu.

- Thẻ là tài sản của J-P Fashion hoặc JP Fashion cấp cho khách hàng. Trường hợp mất thẻ, vui lòng liên hệ nhân viên cửa hàng JP Fashion hoặc hotline để làm thủ tục cấp lại thẻ với chi phí là 10.000 VNĐ/thẻ chính.

- Thẻ không phát sinh doanh số trong một (01) năm liền sẽ bị khoá và loại khỏi chương trình.

- J-P Fashion không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin hồ sơ do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác, hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại thể lệ chương trình.

- J-P Fashion được quyền chấm dứt việc sử dụng thẻ của khách hàng khi đã giải quyết xong các quyền lợi liên quan đến điểm tích luỹ của khách hàng.

- Thể lệ chương trình có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước. 

- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên tại cửa hàng hoặc qua hotline chăm sóc khách hàng 028-66525533.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Hotline chăm sóc khách hàng: 028-66525533

- Website: http://j-p.vn

- Email: cskh@j-p.vn

- Fanpage:  https://www.facebook.com/jpvietnamstore